Thursday, February 28, 2013

ABOUT US

Giới thiệu về Hội Ảnh Nghệ Thuật Bắc California

Hội Ảnh Nghệ Thuật Bắc California (APANC The Artistic Photography Association of Northern California ) đã được thành lập từ trên 20 năm nay để quy tụ những người yêu Nhiếp Ảnh. Sáng lập Hội là Anh Ngô Thanh Tùng, nay là Cố Vấn cho Hội. Trải qua những đời Hội Trưởng là các anh Ngô Thanh Tùng, Nguyễn Văn Chu, Nguyễn Hoàng An, và nay là Anh Trần Minh Vàng.

 Hội có trụ sở Tổng Hội ở dưới Nam California (APA) do Anh Lê Văn Khoa đảm nhiệm. Hội Ảnh Bắc Cali tuy là chi nhánh của Tổng Hội, nhưng sinh hoạt riêng và không chịu chi phối của Tổng Hội. Hội Ảnh Bắc Cali vừa được Hội Ảnh Sacramento sát nhập, sinh hoạt chung từ năm vừa qua. Vậy, Hội Ảnh nghệ thuật Bắc California, là nơi quy tụ đa số những ống kính từ San Jose đến Sacramento, với tổng số Hội Viên khoảng vài chục người.

Anh Trần Minh Vàng đương kim Hội Trưởng cho biết, Hội lưu tâm đến việc mở những lớp nhiếp ảnh, để đào tạo những chuyên viên bấm máy thành thạo, cùng trao đổi kinh nghiệm, hướng dẫn và học hỏi lẫn nhau, cùng tiến bước trên nghành nghệ thuật nhiếp ảnh. Anh Ngô Thanh Tùng thì cho biết : "Chúng tôi mở những lớp nhiếp ảnh không phải để thâu lợi nhuận, mà là chúng tôi đi tìm những bạn đồng hành...". 



Ban Điều Hành của Hội Ảnh Nghệ thuật Bắc California:
Anh Trần Minh Vàng : Hội Trưởng 
Anh Nguyễn văn Chu : Tổng Thư Ký
Chị Nguyễn thị Huệ : Thủ Qũy

Anh Ngô Thanh Tùng : Cố Vấn 


Contact information:
Created & Maintained by : Bùi Thanh Đồng
Đóng góp hình ảnh, bài vở và ý kiến xây dựng, xin quý vị gởi về email : hantbc@gmail.com





No comments:

Post a Comment