Monday, May 6, 2013

Săn Ảnh FILOLI GARDEN


Mùa Xuân là mùa Trăm Hoa Đua Nở, vạn vật cảnh sắc xinh tươi. Hội Ảnh Nghệ Thuật Bắc California vừa chớm đầu Xuân, đã tổ chức một buổi Săn Ảnh vườn hoa Filoli, vào ngày Thứ Bẩy mùng 6 tháng 4 năm 2013, tại địa chỉ số 86 Canada Road, Woodside, CA. 94062.

Tham dự buổi Săn Ảnh này có : Anh chị Ngô Thanh Tùng, Anh chị Hy Hoàng, Anh chị Bùi Thanh Đồng và Bùi Mộng Hằng, Anh Nguyễn Toàn, Anh Nguyễn Hoàng An, Anh Nguyễn văn Chu, Anh Phạm Doanh Châu, Bác Phạm Hữu, Chị Trần Dzung, Chị Tuyết Nhung, Chị Hoàng ngọc Thúy. Đặc biệt còn có người mẫu Thủy Tiên đi cùng.




Chúng tôi khởi hành từ 1 buổi sáng Xuân, trời còn se lạnh. Đi từ nhiều phía, từ nhiều nhóm, trực chỉ Filoli Garden, điểm hẹn là giờ mở cửa 10g sáng. Đến nơi bỗng tản mác, không còn tụ họp được mọi người, chỉ vì Vườn Hoa rộng mênh mông, rực rỡ sắc mầu, muôn hồng nghìn tía, đã cuốn hút chúng tôi, mạnh ai nấy chụp, mạnh ai nấy đi, lòng dào dạt cảm xúc trong hơi thở của mùa Xuân, trong tiếng nói thầm thì quyến rũ của các loài hoa…


Sau đây xin mời quý vị xem những hình ảnh đẹp đẽ trong Vườn Hoa Filoli, qua ống kính của các Nhiếp ảnh gia của Hội Ảnh Nghệ Thuật Bắc California APANC.


Hoàng ngọc Thúy      





2 comments:

  1. Anh Dong oi,
    Blog cua cac anh moi khai truong ma da day nhung hinh anh dep...

    So hinh moi chup o Filoli cua aca anh chi dep lam. Moi nguoi chup duoc moi khia canh khac nhau...

    Cam on cac anh chi da post hinh len va cho coi.
    My

    ReplyDelete
  2. Thật là đẹp cảnh đẹp người.
    Rất cám ơn anh Đồng đả chia xẻ.
    Thanh Okelley

    ReplyDelete